-
Đảm bảo chất lượng
-
Miễn phí vận chuyển
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
-
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
A. HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Bước 1:
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các hình thức sau:
- Tổng đài hỗ trợ khách hàng
- Trò chuyện trực tiếp với tại Website hoặc Fanpage.
- Liên hệ trực tiếp tại chi nhánh showroom – 0355598911 (7h30 – 11h30, 13h30 – 17h30)
Bước 2:
Quý khách gửi hoặc mang sản phẩm cần bảo hành đến showroom :
- 132 Lê Hồng Phong – P. Lê Lợi – Tp Quy Nhơn – T Bình Định
Bước 3:
- Hoàn tất xử lý bảo hành & bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
- Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
- Những sản phẩm sau đây không đủ điều kiện bảo hành:
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, bị tẩy xóa hoặc không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong khi chưa có xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên
- Bị hư hỏng, chập điện hoặc cháy do sử dụng sai mục đích. Tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
C. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:
1. Chính sách đổi mới 100%:
a. Đổi mới 100% các sản phẩm phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng) áp dụng đối với các sản phẩm:
- Gaming Gear: Bàn phím, chuột, tai nghe,
- Linh kiện máy tính: CPU, RAM, SSD, HDD, FAN, Tản nhiệt, PSU, Thiết bị mạng, NUC.
b. Đổi mới 100% các sản phẩm phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 7 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng) áp dụng đối với các sản phẩm:
- Laptop
- Màn hình
c. Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi mới 100%:
- Sản phẩm có tem niêm phong (seal) còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp. Đối với các sản phẩm có màn hình thì tấm nền màn hình nguyên vẹn không trầy.
2. Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
a. Lỗi do nhà sản xuất:
Nhân viên kĩ thuật – bảo hành tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:
- Phát hiện ra lỗi: Chúng tôi tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
- Chưa phát hiện ra lỗi: Chúng tôi có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng(không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết). Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, Chúng tôi xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.